Friday, August 8, 2008

Để trình trang Web kinh doanh lên công cụ tìm kiếm

Tôi có thể đưa trang web của mình lên một công cụ tìm kiếm không ? Liệu có phải thuê một dich vụ nào đặc biệt không ?

Quá trình đưa trang web lên Yahoo hay Excite tương đối dễ dàng , không thật phức tạp : Có rất nhiều hướng dẫn, nhưng thông thường bạn chỉ cần điền đầy đủ vào mẫu đơn, thông thường sẽ mất hàng tháng .Để trình lên các công cụ khác như Hotbot và Google thì phức tạp hơn. Các công cụ tìm kiếm sẽ có những robot hay những chú nhện tự động trong việc tỉm kiếm các trang mới.

Vì vây nếu có cơ hội chúng sẽ tìm thấy bạn và đưa bạn vào trong cơ sở dữ liệu. Bạn có thể trình lên một công cụ tìm kiếm , thế nhưng chúng sẽ không có liên hệ với nhau. Vì vậy bạn cần phải liên kết một cách độc lập với chúng hay tham khảo cho đến khi tìm được chính xác các chi tiết. Bạn cũng có thể được miễn phí đệ trình cho bản thân hay lựa chọn sử dụng dịch vụ tự động cho quá trình đó , hay là thực hiện cả hai.Nếu như bạn chọn cách thứ nhất , có một số điều bạn cần tham khảo để thực hiện thành công .

Đừng “đông cứng”. Một khi đã đưa địa chỉ lên, nên đưa các trang web khác lên hàng tuần và theo từng phần nhỏ. Nên chắc chắn rằng bạn sẽ không đưa hết cả 10 trang lên trong vòng một ngày. Các công cụ tìm kiếm rất dễ bị “đông cứng”.

Kiểm tra . Khi bạn đã đưa trang của minh vào công cụ tìm kiếm , nhớ phải kiểm tra thứ hạng của trang trong danh sách .

Đệ trình lại . Mỗi khi bạn thực hiện một thay đổi lớn cho trang web của mình , nhớ phải đệ trình lại ,nên làm việc này mỗi tháng hoặc nhiều hơn.

Giám sát. Giám sát danh sách web của bạn thường xuyên ,thỉnh thoang nó rất có thể bị biến mất hay gặp những sự cố nào đó. Khi bạn tìm thấy một lỗi nào đó thì phải đệ trình lại trang đó .

(Theo Allbusiness)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Thương Mại Điện Tử

Câu Chuyện Doanh Nhân

Thông Tin Chứng Khoán