Friday, August 8, 2008

Nghệ thuật chọn đúng từ khóa cho Website của bạn!

Từ khóa là cái quan trọng nhất để người tìm kiếm biết đến website của bạn thông qua các bộ máy tìm kiếm (search engines). Bạn có thể chọn đúng từ khóa cho webiste của bạn và bạn cũng có thể chọn từ khóa chưa hợp lý cho website của bạn.

Vậy một trong những bước cần thiết nhất để chọn đúng từ khóa cho webiste của bạn, có thể tham khảo và thảo luận như sau:


+ Liệt kê tất cả các từ khóa (keywords) liên quan đến ngành, lĩnh vực mà website của bạn. Chúng ta tiến hành liệt kê khoảng 50 keywords liên quan trong 1 danh sach (list).

+ Chọn những từ khóa thông dụng liên quan có trên website của bạn. Bạn tiến hành xem xét nội dung website và chọn ra những từ khóa liên quan đến website của bạn. Chú ý đến những từ khóa thông dụng.

+ Xác định từ khóa của các website là đối thủ cạnh tranh của bạn. Tìm ít nhất 2 website là đối thủ cạnh tranh của bạn về lĩnh vực, ngành và từ khóa.

+ So sánh tất cả các từ khóa này với nhau thông qua những thông số như: Tính thông dụng phổ biết, giá trị tìm kiếm, tỷ lệ xuất hiện trên website của bạn, số lần người tìm kiếm gõ vào các search engines trong 1 tháng gần đây nhất,...

+ Chọn ra khoảng 20 keywords hợp lý nhất, tốt nhất cho website của bạn.

(Theo WebmasterViet)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Thương Mại Điện Tử

Câu Chuyện Doanh Nhân

Thông Tin Chứng Khoán