Monday, August 11, 2008

Wikia Evolution, tính năng mới của Wikia Search

Cha đẻ của bộ bách khoa toàn thư mở Wikipedia vừa tiếp tục giới thiệu với cộng đồng mạng tính năng mới của Wikia Search đó là Wikia Evolution.

Tính năng này được bổ sung vào trình duyệt Firefox và có thể download miễn phí. Nó cho phép người sử dụng dễ dàng thêm các trang web cần tìm kiếm vào thư mục của Wikia Search.

Khi bạn tìm các trang như Google, Yahoo...hay bất cứ trang web nào sẽ có một mục tuỳ chọn hiện lên. Mục tuỳ chọn này ngay lập tức cho phép bạn thêm trang web vào thư mục tìm kiếm của Wikia và gắn cho nó một từ khoá thích hợp.

Sau đó bạn có thể chỉnh sửa thay đổi các kết quả tìm kiếm ngay trên toolbar mà không phải chuyển sang trang kế tiếp để biết tất cả các kết quả. Chỉ cần kéo thanh cuộn xuống dưới là các kết quả hiện thị sẽ tìm kiếm thêm nội dung và kéo dài trang kết quả đó. Ngoài ra bạn có thể thêm và chỉnh sửa xếp hạng các URL trực tiếp từ Google và Yahoo, ngay lập tức các kết quả này sẽ được nhập vào Toolbar của Wikia Search.

Có thể nói với những tính năng mới này, Wikia Evolution đem lại cho người sử dụng rất nhiều tiện ích mà họ không thể tìm thấy trên Google hay Yahoo.

(Theo Wikia)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Thương Mại Điện Tử

Câu Chuyện Doanh Nhân

Thông Tin Chứng Khoán