Thursday, July 31, 2008

Cách nhanh nhất để đẩy vọt lượng khách hàng tiềm năng đến với Website của bạn

Bạn có biết rằng Bạn có cách có thể thu hút được vô số khách hàng tiềm năng ùn ùn kéo nhau đến site của Bạn chỉ trong chưa đầy 20 phút hay không?

Quả thực là như vậy. Bạn chỉ cần làm mỗi một việc là mua một ít số click (tương đương với số người truy cập sẽ được đưa đến site của Bạn) tại các máy tìm kiếm yêu cầu trả-tiền-theo-số-lần-nhấp-chuột như Google AdWords hay Overture.com mà thôi.

Thực tế là nếu Bạn muốn hướng người truy cập đến một website mới, hay nếu Bạn muốn đẩy vọt lượng truy cập của BẤT KỲ một trang web đang hoạt động nào đó của Bạn… thì quảng cáo trên các máy tìm kiếm yêu cầu trả-tiền-theo-số-lần-nhấp-chuột sẽ là cách thu hút truy cập đầu tiên mà Bạn cần sử dụng trước khi tìm đến bất cứ một biện pháp nào khác.

Tại sao vậy? Bởi vì những nguyên nhân rất đơn giản sau:

1. Bạn có thể nhận được kết quả rất nhanh. Chẳng hạn, với Google AdWords, quảng cáo của Bạn sẽ được đăng tải trên Google.com và đưa khách truy cập đến với trang web của Bạn chỉ sau 15-20 phút.

2. Những người truy cập đến với Bạn qua dịch vụ quảng cáo trả-tiền-theo-số-lần-nhấp-chuột chính là những đối tượng gần với đối tượng Bạn cần nhất (khách hàng tiềm năng của Bạn). Tại sao vậy? Bởi vì những người đó đang tìm thông tin theo những từ khóa nhất định nào đó, và quảng cáo của Bạn sẽ được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm theo từ khóa của họ đúng vào thời điểm họ đang tìm. Chính vì vậy mà khó có cách quảng cáo nào lại thu hút được những đối tượng “chuẩn” hơn (Tôi đã dành hẳn 1 DVD trong khóa học Traffic Secrets của mình để trình bày về những bí quyết ứng dụng phương pháp quảng cáo cực kỳ hiệu quả này – quảng cáo tại các máy tìm kiếm - để Bạn có thể nhận được lượng truy cập tối đa với chi phí tối thiểu)

Chính vì vậy mà Bạn nên sử dụng hình thức quảng cáo tại các máy tìm kiếm trả-tiền-theo-số-lần-nhấp-chuột trước khi tìm đến bất cứ một kênh quảng cáo nào khác. Bởi vì nếu ngay cả những đối tượng truy cập website của Bạn được dẫn đến từ kênh quảng cáo này mà cũng chẳng mang lại cho Bạn chút doanh số nào thì Bạn có thể quên ngay ý định thu hút khách truy cập từ những nguồn khác đi được luôn rồi đấy.

Nếu Bạn không thể thu hút được những khách truy cập thuộc đối tượng mà Bạn cần để biến lượng khách này thành khách hàng của Bạn, Bạn sẽ chẳng được lợi lộc gì từ những khách truy cập đến từ các nguồn khác đâu. Và như vậy thì Bạn sẽ phí thời gian và công sức của mình vô ích, ngay cả khi Bạn chẳng mất đồng nào.

Có lẽ Bạn đang nghĩ trong đầu “Nhưng John ơi, chẳng phải là quảng cáo trên các máy tìm kiếm trả-tiền-theo-số-lần-nhấp-chuột cũng cạnh tranh ầm ầm đấy thôi? Có bao nhiêu là trang cùng tranh nhau những độc giả ấy khi đưa ra những từ khóa giống nhau và làm đội giá quảng cáo lên cao.”

Đúng. Mà cũng không đúng.

Bạn biết đấy, mặc dù thực sự có rất nhiều đối thủ cạnh tranh cùng tranh giành khách truy cập trên các máy tìm kiếm trả-tiền-theo-số-lần-nhấp-chuột, nhưng Bạn vẫn có cơ “chen chân vào” và sử dụng các máy tìm kiếm trả-tiền-theo-số-lần-nhấp-chuột này vào mục đích của Bạn, chỉ cần Bạn biết một chút kiến thức cần thiết.

Tại sao vậy? Vì phần lớn các nhà quảng cáo trả-tiền-theo-số-lần-nhấp-chuột đều chỉ làm việc này vì học đòi theo phong trào và đang ném tiền vung vãi chứ thực sự họ chẳng biết mình đang làm cái gì.

(Theo BaoQuangCao)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Thương Mại Điện Tử

Câu Chuyện Doanh Nhân

Thông Tin Chứng Khoán